Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
NutriDream được Phân phối và Nhập khẩu bởi Công ty TNHH Thương mại & XNK Nhất Lâm. Khi theo dõi chính sách bảo mật thông tin khách hàng bạn có thể đọc các điều dưới đay:
I – Nguyên tắc chung
1.1. Chính Sách Bảo Mật Dữ Liệu Cá Nhân này (“Chính Sách Bảo Mật”) mô tả cách thức Công Ty TNHH Thương mại và XNK Nhất Lâm (“Công Ty”) thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách Hàng (sau đây gọi chung là “Thu Nhập”) khi Khách Hàng (i) mua sắm sản phẩm/hàng hóa, sử dụng dịch vụ, tiện ích tại địa điểm kinh doanh của Công Ty, (ii) truy cập, sử dụng các kênh tương tác thuộc quyền sở hữu, sử dụng hoặc quản lý của Công Ty, bao gồm nhưng không giới hạn website nhatlamgroup.vn, các trang mạng xã hội (như Facebook, Instagram, Zalo…) và kênh chăm sóc Khách Hàng (như điện thoại, email hoặc phương tiện khác để liên hệ, trao đổi với Khách Hàng) (sau đây gọi chung là “Kênh Tương Tác”) hoặc (iii) tham gia các chương trình do Công Ty tổ chức (sau đây gọi chung là (“Dịch Vụ”). Để làm rõ, dữ liệu cá nhân được hiểu là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể.
1.2. Công Ty hiểu rằng sự tin cậy và bảo vệ thông tin cá nhân là yếu tố quan trọng giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách Hàng, do đó việc bảo mật thông tin Khách Hàng luôn là vấn đề hàng đầu. Do đó, chính sách bảo mật thông tin Khách Hàng truy cập vào website này sẽ cung cấp những thông tin minh bạch về vấn đề này.
1.3. Công Ty bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung đối với Chính Sách Bảo Mật này vào bất kỳ thời điểm nào. Công Ty khuyến khích Khách Hàng thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật để có được những cập nhật mới nhất nhằm thực hiện các quyền của Chủ thể dữ liệu của mình.
1.4. Khách Hàng cần đọc kỹ Chính sách này và tất cả các phiên bản cập nhật, sửa đổi và/hoặc bổ sung của Chính sách này (nếu có) trước khi cung cấp Dữ liệu cá nhân cho Công Ty. Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Sản Phẩm/Dịch vụ của Công Ty sẽ được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu rõ, chấp nhận toàn bộ nội dung Chính sách này, kể cả các bản cập nhật, sửa đổi và/hoặc bổ sung của Chính sách này, và tự nguyện đồng ý cho phép Công Ty được xử lý dữ liệu cá nhân theo toàn bộ nội dung Chính sách này, kể cả các phiên bản cập nhật, sửa đổi và (hoặc) bổ sung của Chính sách này tại từng thời điểm.
1.5. Nếu Khách Hàng không đồng ý với bất kỳ nội dung nào của Chính sách này kể cả các bản cập nhật, sửa đổi và/hoặc bổ sung của Chính sách này, Khách Hàng vui lòng không cung cấp hoặc không tiếp tục cung cấp Dữ liệu cá nhân cho chúng tôi và (hoặc) không sử dụng hoặc không tiếp tục sử dụng Sản phẩm, và Dịch vụ của Công Ty.
1.6. Trong trường hợp Khách Hàng cung cấp cho Công Ty thông tin của bên thứ ba, Khách Hàng cam đoan và bảo đảm rằng Khách Hàng có và đã được sự đồng ý và chấp thuận của bên thứ ba đó và các chấp thuận khác theo quy định của pháp luật đối với việc Khách Hàng cung cấp dữ liệu cá nhân cho Công Ty và đối với việc Công Ty sử dụng các dữ liệu cá nhân đó theo quy định tại Chính Sách Bảo Mật này.
II – Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
2.1. Mục đích thu nhập thông tin
Công Ty thu thập thông tin Khách Hàng cho các mục đích chính sau:
– Cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến, xử lý đơn hàng, giao hàng, hỗ trợ Khách Hàng trong quá trình mua sắm;
– Liên hệ giải đáp thắc mắc và hỗ trợ Khách Hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm;
– Gửi thông tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi và thông báo ra mắt sản phẩm mới;
– Nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Đánh giá và phân tích thị trường, khách hàng, dịch vụ của Công Ty;
– Xác thực danh tính, xác nhận giao dịch của Khách Hàng;
– Tối ưu hóa website của Công Ty;
– Giải quyết khiếu nại
– Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật;
Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ yêu cầu của Khách Hàng.
2.2. Phạm vi thu nhập thông tin
Các thông tin Công Ty thu thập bao gồm:
– Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ giao hàng;
– Nội dung tư vấn, phản hồi của Khách Hàng;
– Lịch sử mua sắm của Khách Hàng;
– Thông tin thanh toán (tùy chọn).
Công Ty cam kết chỉ sử dụng thông tin Khách Hàng cho các mục đích đã nêu trên theo đúng quy định của pháp luật và không bao giờ tiết lộ thông tin này cho bên thứ ba mà chưa có sự đồng ý của Khách Hàng.. Khách Hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin của mình và thông báo kịp thời cho Công Ty về bất kỳ hành vi sử dụng trái phép nào.
Công Ty luôn nỗ lực để bảo vệ thông tin Khách Hàng và đảm bảo trải nghiệm mua sắm an toàn, tin cậy cho Khách Hàng.
III. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu thông tin cá nhân của Khách Hàng được lưu trữ trong thời gian cần thiết để thực hiện mục đích thu thập thông tin hoặc cho đến khi Khách Hàng yêu cầu xóa thông tin.
Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách Hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Công Ty.
IV – Tổ chức, cá nhân tham gia xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng
4.1. Tùy từng trường hợp và theo quy định của pháp luật, Công Ty có thể được xác định là (i) bên kiểm soát dữ liệu cá nhân (tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện xử lý dữ liệu cá nhân) hoặc (ii) bên kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân (tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp xử lý dữ liệu cá nhân).
4.2. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Khách Hàng đồng ý rằng Công Ty có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng nhằm các mục đích nêu tại Chính Sách Bảo Mật này với các tổ chức, cá nhân dưới đây:
– Công Ty mẹ, Công Ty con, Công Ty liên kết của Công Ty hoặc thuộc nhóm Công Ty mà Công Ty là thành viên;
– Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ/hàng hóa, đại lý, nhà thầu, bên tư vấn, nhân viên, người lao động, đối tác khác mà Công Ty hợp tác tại từng thời điểm nhằm thực hiện các công việc theo phạm vi nêu tại Chính sách này;
– Luật sư, cố vấn, đơn vị kiểm toán của Công Ty;
– Người bán hoặc người mua tiềm năng và/hoặc đại diện của họ trong trường hợp Công Ty thực hiện việc mua, bán, sáp nhập, hoặc chuyển nhượng tất cả hoặc một phần doanh nghiệp hoặc tài sản của Công Ty;
– Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
– Các bên khác khi được sự đồng ý của Khách Hàng.
V. Quyền của khách hàng đối với dữ liệu cá nhân
Khách Hàng có đầy đủ các quyền theo quy định của pháp luật đối với Dữ liệu cá nhân của mình:
– Yêu cầu Công Ty cung cấp thông tin về việc xử lý dữ liệu cá nhân của mình;
– Yêu cầu Công Ty chỉnh sửa, cập nhật hoặc xóa dữ liệu cá nhân không chính xác hoặc không phù hợp.
– Yêu cầu Công Ty ngừng xử lý dữ liệu cá nhân của mình trong một số trường hợp nhất định.
– Khiếu nại với cơ quan có thẩm quyền nếu Công Ty vi phạm quy định về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
– Các quyền khác tại Chính sách này và theo quy định của pháp luật.
VI.Bảo mật thông tin khách hàng
Công Ty cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của Khách Hàng theo quy định của Chính Sách Bảo Mật thông tin Khách Hàng của Công Ty.
– Không sử dụng, không chuyển giao và không tiết lộ thông tin cá nhân của Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự cho phép đồng ý từ Khách Hàng.
– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin cá nhân bị hacker tấn công dẫn đến việc mất mát dữ liệu, Công Ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách Hàng được biết.
– Đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối thông tin giao dịch trực tuyến (nếu có) bao gồm hóa đơn và chứng từ số hóa, được lưu trữ tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của Công Ty.
– Khách Hàng khi cần hỗ trợ hoặc mua hàng phải cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ và chính xác bao gồm: họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số điện thoại… Khách Hàng phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và tính pháp lý của thông tin mình cung cấp. Ban quản lý Công Ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết các khiếu nại liên quan đến quyền lợi của Khách Hàng nếu phát hiện thông tin cá nhân cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác hoặc không đầy đủ.
Công Ty chỉ tiết lộ thông tin cá nhân của Khách Hàng cho bên thứ ba khi có sự đồng ý rõ ràng từ Khách Hàng hoặc theo yêu cầu của cơ quan pháp luật có thẩm quyền.
VII. Quy trình xử lý các khiến nại liên quan tới thông tin cá nhân khách hàng
7.1. Khi phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, Khách Hàng có quyền gửi khiếu nại đến Công Ty để tiếp nhận và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả.
7.2. Khách Hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của website của Công Ty hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ trụ sở của Công Ty. Khi nhận được thông tin khiếu nại, Ban quản trị của website sẽ xác nhận lại thông tin từ Khách Hàng. Công Ty cam kết sẽ giải quyết và xử lý khiếu nại một cách nhanh chóng, trung thực và đáp ứng đúng theo yêu cầu và quy định của pháp luật.
Liên Hệ
Nếu Khách Hàng có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nạo nào liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách Hàng, vui lòng liên hệ với Công Ty qua thông tin dưới đây:
- Công Ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm
- Địa chỉ kinh doanh: H18+H19 ngõ 68 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: 0948 481 978
- Email: info@nhatlamgroup.vn